Árás

Ég sat hér viđ tölvuna í morgun og var ađ lćra og kettirnir eitthvađ ađ slást sem er mjög algeng sjón á ţessu heimili Smile.  Nema hvađ, áđur en ég veit af kemur allur ţurrmaturinn sem var í skálinni ţeirra stökkvandi á móti mér og fer gjörsamlega út um ALLT gólf.   Einhvern vegin tókst ţessum elskum í öllum látunum og slagsmálunum ađ sparka svona líka vel í matarílátiđ sitt. 

Já árás frá kattamat, alltaf bćtist eitthvađ nýtt viđ í reynslubankann LoL

 

Á öllu alvarlegri nótum ţá hefur veriđ um ađ konur hafi veriđ áreitnar kynferđislega hér í hverfinu mínu undanfarnar vikur.  Manni stendur nú ekki alveg á sama sérstaklega ţar sem međleigjandi minn og nágranni ásamt mörgum öđrum labba einar heim frá lestarstöđinni eftir myrkur daglega.  

Nánar um máliđ hér 

 

Jćja ćtla ađ fara ađ koma mér af stađ í skólann.

 

Krissan sem er í einhverju letikasti  kveđur ađ sinni


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband