Stutt færsla í dag

Ég er svo hoppandi glöð í dag að ég veit varla hvernig ég á að vera.   Ég er búin í masters prófinu, eða thesis defense og ég NÁÐI.  Ekki að ég hafi ekki haft alveg hugmynd um að ég myndi ná því ég var svo ánægð með ritgerðina en bara að vera búin að þessu og vita þetta alveg 100 % er ótrúleg tilfinning.  Smile

Nú er bara að einbeita sér að klára kúrsana tvo þessar tvær vikur sem eru eftir, en það verður ekkert mál eftir að vera búin að klára prófið sem ég var í í morgun. 

Átti líka yndislegan afmælisdag í gær.   Var löngu búin að ákveða að læra ekkert þennan dag svo mín fór og dúllaði við sjálfa sig og út að borða bæði í hádegi og kvöldmat.

Sólarkveðjur héðan úr Ameríkunni

Krissan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æðislegt, til hamingju

Fríða K (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 18:40

2 identicon

Innilega til hamingju með prófið.

Kv.Bryndís og co

Bryndís og fjölsk. (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Kristveig Björnsdóttir

Takk fyrir

Kristveig Björnsdóttir, 25.4.2008 kl. 01:25

4 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Hjartanlega til hamingju með prófið og afmælið,þú ert búin að ná stórum áfanga.Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 25.4.2008 kl. 13:32

5 Smámynd: Kristveig Björnsdóttir

Takk fyrir kveðjuna María.  Þetta er stór áfangi og ótrúlegt að vera búin að þessu. 

Kristveig Björnsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband