Klukk

Já ég var að reka augun í það að Fríða klukkaði mig.   Get ekki annað en tekið þátt í því :)

4 störf sem ég hef unnið:

Hagkaup Kringlunni (á kassa), Sodexho University Dining (Admin), Longfellow Middle School (After school program supervisor), Icelandair Hotel Loftleiðir (móttaka sumarið 2007 og móttökustjóri frá júní 2008)

4 bíómyndir sem ég held upp á:

Sound of Music, My Big Fat Greek Wedding, Rendition, How to loose a guy in ten days

4 staðir sem ég hef búið á:

Dúfnahólar 6, 12018 Hamden Ct í Oakton VA, 9951 Cyrandall Drive í Oakton VA, 2001 N Daniel Street í Arlington VA

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríi:

Spánn (Costa del Sol og Barcelona), Noregur (Oslo og fleiri staðir), USA (ýmsir staðir), Sviss og eftir nokkra daga mun Lusaka Zambia bætast á listann

4 sjónvarpsþættir sem ég hef mætur á:

CSI, Without a Trace, Cold Case, Friends

4 vefsíður sem ég sæki oft fyrir utan blogg:

facebook.com, mbl.is, ja.is, tripadvisor.com

4 réttir í uppáhaldi:

Lambalæri með öllu tilheyrandi, allt indverskt, gott og matarmikið salat a la ég,  Tortilla með hakki, grænmeti, guacamole.....

4 staðir sem ég vildi vera á núna: 

í Virginia. í eigin íbúð, á sólarströnd, komin í fríið til Lusaka

4 bækur sem ég les oft:

Hef nú ekkert mikið verið að lesa bækur oft.  Ætli það sé ekki helst að nefna Malinche eftir Laura Esquivel sem ég skrifaði masters ritgerðina mína um. 

Ætla einungis að klukka einn bloggara og það er Baldvin frændi

Kveð í bili


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ætlaði að segja þetta fyrst þegar ég las en gleymdi því.

Ég sé að við erum með svipaða drauma um að vera í eigin íbúð.... Það væri svo nice!

Fríða K (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband