Kaffi

Rakst á þetta próf á einu blogginu.  Skondið að þetta skyldi verða niðurstaðan þar sem latte er alltaf það sem ég panta mér þegar ég fer á kaffihús Smile

Þú ert svo mikið sem...

Latte!

Þú ert skapstór og íhaldsamur einstaklingur sem lætur ekki bjóða sér hvað sem er. Undir vissum kringumstæðum leyfirðu þér að prófa nýjungar, en þó aðeins að vel athuguðu máli.

Þú samanstendur af tvöföldum espresso og flóaðri mjólk.

Hvernig kaffi ert þú?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe ég var TE sem að lýsir sér vel þar sem að ég drekk ekki kaffi

Fríða K (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband