Búin að vera hér á flugvellinum í samtals 11 klukkutíma

Og lítur út fyrir eins og er að við forum í loftið eftir fjóra tíma taepa, eda klukkan sjo ad morgni ad bandarískum tíma.    Áaetlud lending á Íslandi kl 18.   Vona að tetta gangi eftir og veðrið fari að ganga niður.

Og ég sem hélt að andvokunaeturnar vaeru búnar í gaerkvoldi þegar ég skilaði prófinu.  Ekki alveg svo gott Errm 


mbl.is Flugi aflýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Jónsdóttir

Ég vona bara þín vegna að þú komist heim í dag ; )

Gangi þér vel 

Sigríður Jónsdóttir, 14.12.2007 kl. 09:42

2 identicon

Vonandi gengur það. Veðrið er alveg kolvitlaust hér þessa stundina, börnin heima og við höfum það notó. Bestu ferðakveðjur

Bryndís Baldv. (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 10:15

3 identicon

Æi Kristveig mín,

ég var mjög hissa að heyra frá þér klukkan 8 í morgun ! Ég vona að þú komist fljótlega á leiðarenda. Ég held að verðrið sé að skána á frónni. Kveðja frá Wasí, Ásdís

Ásdís (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband