JIffy Lube

Ég fór ķ gęr meš bķlinn minn į Jiffy Lube til aš lįta smyrja hann sem er nś ekki ķ frįsögur fęrandi.  Žegar bśiš er aš skipta um olķuna og rśšužurrkur og svona žaš sem ég baš um fer ég aš borga.  Svo segir afgreišslumašurinn "are you aware of our tire policy" eša eitthvaš svoleišis.  Ég var eitthvaš annars hugar og langaši bara aš koma mér śt svo ég sagši bara "yes I am".  Hvaš haldiš žiš aš kallinn hafi žį sagt.  "well then tell me what it is",  sver žaš hélt ekki yrši ekki eldri,  hafši aušvitaš ekki hugmynd um hvaš žessi policy var.    “

Ég veit žaš allavega nśna Blush


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Og hver er žessi " tire policy " ?

Halldór Siguršsson, 15.10.2007 kl. 22:07

2 Smįmynd: Kristveig Björnsdóttir

Eitthvaš um aš mašur megi koma og lįta pumpa lofti ķ dekkinn hjį sér "free of charge" innan įkvešiš margra daga (30 held ég) frį smurningu. 

Kristveig Björnsdóttir, 15.10.2007 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband