Meiri sýklalyf

Jæja mér tókst að fá að breyta miðanum mínum sem ég talaði um í síðustu faerslu og á nú pantað flug á réttum degi Smile.  Kostaði slatta en það er ekkert við því að gera.

Fór aftur til laeknisins í dag útaf mrsa.  Hún setti mig á áframhaldandi sýklalyfjakúr í tvaer vikur í viðbót *daes*.   Haegara sagt en gert að losna við þessa fj......bakteríu.   Mér líður samt alls ekkert illa, bara til að hafa það á hreinu.  Bara með þetta kvikindi enn að leika lausum hala einhversstaðar inní mér Frown

Jaeja þetta voru tilkynningar dagsins.

Er með fyrirlestur í kvöld og annan á miðvikudaginn. Wish me luck!!!

Kveðja

Krissan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband