Nýjasta verkefniđ

Ćtla ekkert ađ skrifa í dag en langađi ađ sýna ykkur mynd af ţví sem ég er ađ fást viđ ađ prjóna ţessa dagana á milli ţess sem ég lćri

peysa 001

Held ad hún komi til med ad verda bara nokkud gód.  Hugsa ad ég reyni ad byrja á úrtokunni í kvold.  Ekkert ofbodslega god mynd en ég tek adra og set inn ţegar ég er búin.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Hún er flott ţessi,góđ í kuldann ţegar ţú kemur heim,ef einhver verđur ekki búin ađ kaupa hana af ţér.

María Anna P Kristjánsdóttir, 13.9.2007 kl. 22:41

2 Smámynd: Kristveig Björnsdóttir

 Tessi er reyndar seld.  Er búin ad selja adra líka sem ég á eftir ad prjóna.    Er samt ok í kuldanum tvi eg prjónadi mína peysu í fyrra .

Skrifa meira fljótlega

Kristveig Björnsdóttir, 14.9.2007 kl. 00:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband